Chủ đầu tư Noble là ai? Khám phá thương hiệu bất động sản hạng sang mới ra mắt

Khi đọc bài viết này chắc hẳn bạn đã nghe đến những dự án bất động sản siêu sang với thiết kế ấn tượng mang thương hiệu Noble, nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu rõ về “người đứng sau” những công trình chất lượng này? Chủ đầu tư Noble là ai? Với lịch sử hình thành và phát triển như thế nào, tầm nhìn và sứ mệnh ra sao mà lại tạo dựng được niềm tin với khách hàng? Hãy cùng khám phá tất cả những điều đó ngay bây giờ.

Chủ đầu tư Noble là ai, Lịch sử hình thành và phát triển thế nào?

Để hiểu rõ hơn về uy tín và năng lực của chủ đầu tư Noble, chúng ta cần tìm hiểu về lịch sử hình thành, tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi mà Noble hướng đến.

Noble được hình thành từ sự hợp tác giữa Sunshine Group, một tập đoàn bất động sản uy tín tại Việt Nam, và một quỹ đầu tư từ Hàn Quốc. Sự kết hợp này không chỉ mang lại tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn kết hợp kinh nghiệm phát triển dự án của Sunshine Group với tầm nhìn quốc tế, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Noble.

Ảnh chụp tại lễ ra mắt thương hiệu Noble
Ảnh chụp tại lễ ra mắt thương hiệu Noble

Sunshine Group định hướng tập trung vào chiến lược phát triển các dự án Branded Residences, không chỉ nhằm nâng tầm giá trị của mỗi công trình mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đối với các sản phẩm bất động sản cao cấp. Chính vì thế, thương hiệu Noble đã được ra đời để thực hiện sứ mệnh này.

Branded Residences
Noble tập trung phát triển bất động sản xa xỉ

Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên

Công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Noble có tên quốc tế là NOBLE REAL ESTATE BUSINESS JOINT STOCK COMPANY, mã số thuế 0110657366. Noble được ông Nguyễn Thanh Tuấn là người đại diện hợp pháp, trụ sở đặt tại S-03, Tòa Sunshine Golden River – CT02A, Khu đô thị Nam Thăng Long, Giai đoạn 3, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Do được góp vốn từ quỹ đầu tư đến từ Hàn Quốc nên tại các buổi lễ quan trọng chúng ta sẽ thường thấy ông Jun Sung Bae (người Hàn Quốc) phát biểu với tư cách là phó chủ tịch hội đồng quản trị.

Ngoài ra còn có bà Phan Mỹ An giữ chức vụ phó tổng giám đốc của Noble. Bà từng nắm giữ các chức vụ quan trọng tại các tập đoàn lớn như Eurowindow Holding, Sungroup, Vingroup.

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Noble

Noble không chỉ là một thương hiệu bất động sản đơn thuần, mà còn là biểu tượng của sự tinh hoa và đẳng cấp. Noble đặt ra sứ mệnh mang đến những sản phẩm xa xỉ, hứa hẹn mang lại cho khách hàng trải nghiệm sống đỉnh cao vượt ngoài mong đợi.

Những giá trị cốt lõi của Noble

Ba giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt của Noble:

  1. Đột phá táo bạo: Noble không đi theo lối mòn mà luôn tìm kiếm những ý tưởng mới, phá cách, tiên phong trong việc định hình xu hướng bất động sản.
  2. Sáng tạo khác biệt: Mỗi dự án của Noble đều là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp giữa kiến trúc độc đáo, công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế.
  3. Cá tính thương hiệu mạnh mẽ: Noble mang trong mình phong cách phóng khoáng, chủ nghĩa tối đa, sự độc bản và cảm giác thoải mái tột cùng, tạo nên một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn.

Các dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu của Noble

Noble tự hào phát triển các dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu, từ biệt thự xa hoa đến căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế. Các dự án của Noble đều được thiết kế với sự tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại và phong cách kiến trúc độc đáo, tạo nên không gian sống hoàn mỹ và đặc sắc dành cho cư dân.

Noble phân loại sản phẩm thành 3 dòng chính:

Super Premium: Có giá từ 10 – 20 nghìn đô/m2. Đây là dòng sản phẩm đang được phát triển hiện tại gồm: Noble Crystal Tây Hồ, Noble Crystal Long Biên và Noble Empire.

ULTRA HIGH-END: Có giá từ 20 – 30 nghìn đô/m2 gồm: Noble Palace Tây Hồ, Noble Palace Long Biên, Noble Palace Tây Thăng Long.

Bespoke: Có giá trên 30 nghìn đô/m2.

Giá bán sản phẩm của Noble

Dòng sản phẩm High End và Bespoke sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Khách hàng có thể mua bất động sản của Noble là ai?

Noble hướng đến những khách hàng tinh hoa, có gu thẩm mỹ và địa vị xã hội cao. Cụ thể:

  • Người có độ tuổi từ 35 trở lên: Với mức thu nhập cao và sự ổn định về tài chính.
  • 20% Very-High Net Worth Individual (HNWI): Những cá nhân có tài sản ròng từ 5 – 20 triệu USD.
  • 80% Ultra-High Net Worth Individual (UHNWI): Những cá nhân có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên.
  • Vị trí: Khách hàng tập trung chủ yếu ở Hà Nội, TP.HCM và 6 thành phố lớn, phát triển nhất Việt Nam.
  • Việt kiều: Tại các quốc gia có lượng kiều hối về Việt Nam lớn nhất như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc.
  • Người nước ngoài: Sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt từ các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Phong cách thương hiệu và tuyên ngôn của Noble

Phong cách thương hiệu của Noble được thể hiện qua những tính từ mạnh mẽ, táo bạo, phóng khoáng, độc bản, thoải mái tột cùng và chủ nghĩa tối đa (maximalism).

Tuyên ngôn của Noble:

“Khởi tạo từ khát vọng của những con người muốn chinh phục những điều không thể, không dừng lại ở những điều đã có, mở lối hôm nay cho những điều có thể. Đột phá táo bạo, sáng tạo phi thường để kiến tạo nên những kiệt tác Bất động sản giới hạn trường tồn với thời gian, NOBLE kiêu hãnh đồng hành cùng các nhà phát triển Bất động sản hạng sang tái định nghĩa mọi chuẩn mực vượt trên những giới hạn thông thường với sự xuất hiện của những Bộ sưu tập xa xỉ phẩm, thương hiệu NOBLE. Tôn vinh và nâng niu mọi trải nghiệm sống sang hoàn hảo, thoải mái đến tột cùng, thấu hiểu tinh tường với tất cả những cảm xúc giới mộ điệu săn đón và cần có ở một không gian sống thực thụ, đội ngũ NOBLE chung tay mở ra một kỷ nguyên mới của những Bất động sản giới hạn – xa xỉ phẩm tương lai và cũng là tương lai cho các dòng Bất động sản xa xỉ phẩm thỏa mãn đẳng cấp sống và hưởng thụ tầm quốc tế của những chủ nhân tinh anh. Không thỏa hiệp với sự tầm thường, chúng tôi đặt niềm tin vào tầm nhìn và khát khao chinh phục của mình.”

Thương hiệu Noble và bước chuyển mình mạnh mẽ trong thị trường bất động sản xa xỉ

Vậy có thể hiểu Noble và Sunshine là một, Noble không chỉ là một thương hiệu bất động sản mới, mà còn là một tuyên ngôn về sự đẳng cấp, sáng tạo và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, chiến lược phát triển bài bản, giá trị cốt lõi khác biệt và đội ngũ chuyên nghiệp, Noble hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản hạng sang Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *